Custom Search
Ads by VADpay advertising

Bài mới nhất ở Easyadsensevn

Thứ Năm, 11 tháng 9, 2008

Kiếm tiền với PayPerPost và Sponsored Reviews

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blog của mình! Xin vui lòng góp ý về bài viết. Nếu bạn có nguyện vọng đọc những bài viết mới của mình qua email, bạn có thể Bookmark trang này, hoặc có thể đăng ký email của bạn ở đây. Để biết thêm thông tin, các bạn có thể xem ở các link sau:

Như đã giới thiệu ở bài viết Kiếm tiền từ Blog của bạn, ở bài này tôi xin giới thiệu với các bạn bài viết trong đó phân tích, so sánh, hướng dẫn sử dụng,... hai trong danh sách các chương trình kiếm tiền bằng Blog giới thiệu ở bài viết trên: PayPerPost và Sponsored Reviews. Bản tiếng Anh của bài viết này các bạn có thể tìm thấy ở Blog tiếng Anh của tôi.

Dịch thuật là một công việc không dễ, hơn nữa tôi cũng chưa có nhiều kinh nghiệm, tôi chỉ cố gắng hết sức mình để dịch sát ý, thoát ý nhất để cho các bạn có thể dễ đọc và dễ hiểu nhất. Mọi góp ý xin được hoan nghênh!

Thực ra bài viết này được trích dẫn từ bài viết của David (Eblogtemplates). Bài viết này tuy có thể quá cũ đối với nhiều người, nhưng tôi hy vọng rằng nó sẽ giúp ích rất nhiều cho những Blogger mới chập chững như tôi. Cảm ơn David rất nhiều vì bài viết rất hữu ích này!

Làm thế nào có thể kiếm tiền từ việc viết Review?

Thật ra nó còn dễ dàng hơn so với những gì bạn nghĩ. Bước đầu tiên là đăng ký làm thành viên của một dịch vụ Blog review và đăng ký với dịch vụ này Blog của bạn. Một vài công ty có luật riêng, chẳng hạn như quy định về "tuổi" của Blog (ít nhất là 6 tháng, v.v.), hay nơi host của Blog (Blogspot, Wordpress, v.v.) và xếp hạng của trang của bạn (page rank). Họ hạn chế những Website mà họ cho rằng Spam, như những trang Web mới thành lập, hay là những trang có chất lượng kém. Hãy cẩn thận xem xét xem mình có thỏa mãn các điều kiện của Website nêu ra không rồi mới apply để đỡ tốn thời gian.

Giả sử rằng Blog của bạn đáp ứng được yêu cầu của dịch vụ. Bây giờ bạn có thể vào trang Web của dịch vụ để xem Marketplace, xem thử cần viết Review về vấn đề gì, hoặc cũng có thể có phương án khác, đó là: chờ một người nào đó tiếp cận bạn. Tôi khuyên bạn nên là người chủ động, bạn truy cập vào Marketplace. Từ bây giờ bạn bắt đầu thu nhập được rồi!

Một khi bạn đã tìm được một cái Review nào đó mà bạn định viết, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng, hãy chọn nó, và bắt đầu viết Review. Bạn sẽ tạo một bài viết, đồng thời xem xét các yêu cầu cho một người viết Blog, sau đó đăng bài viết của mình. Sau khi đã được kiểm định đầy đủ, ban sẽ được trả tiền. Có dễ không các bạn?

Bạn nên dùng dịch vụ Blog Review nào?

Có rất nhiều công ty trả tiền cho bạn để bạn viết Review về họ trên Blog của bạn, nhưng theo tôi, chỉ có hai trong số đó là thực sự đáng giá. Đó là Sponsored ReviewsPay Per Post.

Sponsored Reviews thật tuyệt vời, bởi vì họ cho phép bạn tìm kiếm trực tiếp các nhà quảng cáo và đặt giá cho việc Review của bạn. Hệ thống đặt giá của họ cho phép bạn đàm phán giá tiền với các nhà quảng cáo nhằm có thể kiếm được nhiều tiền nhất. Họ cũng trợ cấp rất lớn cho tất cả các mạng Review qua việc chỉ lấy 35% hoa hồng cho các dịch vụ của họ. Có nghĩa là, bạn có thể kiếm được từ 10$ đến hơn 500$ cho mỗi Review. Về phương diện người dùng, Sponsored Reviews là tốt nhất trong số các mạng Review, và họ chỉ có một hạn chế đó là thiếu nhà quảng cáo. Tôi chắc rằng họ sẽ tiếp tục lớn mạnh, vì vậy Sponsored Reviews đáng giá để xem xét.

Một nguồn lợi khác đến từ chương trình hội viên (affiliate program) của họ. Bạn có thể thu được đến $175 cho mỗi quảng cáo$90 cho mỗi lần giới thiệu cho Blogger gia nhập Sponsored Reviews. Chi trả dựa trên số tiền bạn dùng cho quảng cáo và tiền thu được qua giới thiệu các Blogger. Xem biểu đồ sau đây để thấy rõ ơn việc chi trả. Nhà quảng cáo trung bình phải chi hàng trăm Đô-la, vì vậy hầu hết các tham chiếu sẽ đáng giá ít nhất 25$ (tùy theo Website của họ).
Sau đó bạn sẽ muốn đặt một trong những Ads hoặc một Text link của họ trên trang của bạn để bắt đầu nhận những mối lợi từ lợi tức tham chiếu của họ. Hãy tham gia Sponsored Reviews ngay bây giờ.
Tiếp theo tôi giới thiệu với bạn về PayPerPost, một công ty tuyệt vời khác trả tiền cho trang Review của bạn. Họ đưa ra mạng lưới blog lớn nhất với rất nhiều lời đề nghị giúp đỡ thông quá một diễn đàn, nơi các Blogger có thể đăng các câu hỏi của họ, v.v. Họ cũng trả cho bạn tiền thưởng là 20$ sau khi bạn hoàn thành bài Review đầu tiên. Bài Review thật dễ... Bạn chỉ cần viết về PayPerPost và họ cho bạn 20$. Rất hay và rất nhanh để thu được 20$.

Một điều tệ tôi muốn nói cho các bạn biết trong khi duyệt Marketplace của họ, đó là sự hạn chế trên một vài Review. Chẳng hạn, bạn không thể viết một review và post nó trên blogspot.com, wordpress.com, hay myspace.com và bạn phải đang sống ở Bắc Mỹ, Châu Á, hay Châu Âu. Điều đó không có nghĩa rằng nếu bạn có một blog trên Blogger hay Wordpress, dùng miền của bạn hoặc host trên trang của bạn, bạn không thể viết Review. Tất cả những gì tôi muốn nói là, bạn phải chắc chắn rằng bạn đã đọc các chi tiết của Review cẩn thận, khi đó bạn sẽ không lãng phí thời gian của bạn thực hiện một bài viết chỉ để phát hiện ra rằng bạn không thể kiếm tiền từ nó!

Họ cũng có một hệ thống ghi điểm mà dường như sẽ là một chướng ngại cho bạn trên một vài bài đăng Review. Thường thì họ chi trả cao hơn cho những bài viết có giá trị được thiết lập trên những trang có rank cao. Họ tận dụng hệ thống xếp hạng trang web của Google Page Rank và Alexa của Amazon để cho điểm cho trang của bạn.

PayPerPost cũng cung cấp một chương trình "referral affiliate" với chi trả hậu hĩnh. Bạn sẽ được trả 15$ cho mỗi tham chiếu (Referral) một khi bài đăng đầu tiên được xem xét, được chấp thuận và khi đó được chấp nhận cho 30 ngày sau đó. Điều đó có nghĩa rằng họ cần làm mọi cách để cho quá trình tham chiếu được hợp lệ. Cũng nhắc lại rằng, thu nhập từ việc đặt Banner hay link trên Blog của bạn cũng không tệ lắm. Điều đó thật tốt, bởi vì bạn có thể xem xét tham chiếu (referral) nào bạn đã đăng ký (Sign up) và tổng số tiền bạn có thể thu được (giả sử rằng họ chuyển đổi tất cả các cách đề cập ở trên).

Tóm lượt

Nếu tôi là bạn, tôi sẽ đăng ký cả hai chương trình Sponsored ReviewsPayPerPost và xem xét cái nào hoạt động tốt hơn đối với bạn. Không có luật nào ngăn cản bạn dùng cả hai và viết Review cho cả hai trang, và bạn có thể phát khởi khi nào bạn chọn. Đó là những gì tôi đã làm và điều đó giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn các Review để viết. Sau khi Sign up, đảm bảo rằng bạn nhận được một vài Banner affiliate trên Blog của bạn, khi đó con đường kiếm tiền của bạn sẽ rộng thênh thang. Chỉ tưởng tượng rằng nếu bạn viết một tá Review một tháng và nhận được một vài tham chiếu, bạn có thể thu nhập vài trăm Đô-la một tháng chỉ với một công việc thảnh thơi !

Tôi có thể thu được hơn $500+ một tháng với chỉ một vài Review một ngày!

Add to Technorati Favorites

1 nhận xét:

Unknown nói...

Làm việc từ nhà đã lưu lại gia đình tôi! Không chỉ tôi có thể chi tiêu nhiều thời gian hơn với trẻ em, người vợ của tôi có cơ hội để theo đuổi nghề nghiệp đây mà không cần phải rời khỏi trẻ em với những người lạ. I muốn cảm ơn một blog như thế này, và tôi hy vọng những người khác theo dấu của bạn để mà những người khác ra của họ có thể tìm hiểu những gì tôi đã học.

By the way, nếu bạn sử dụng Google Adsense bạn cần phải kiểm tra này ra! Nó có hệ thống hiển thị cho tôi làm thế nào để tăng thu nhập của tôi (TLB & ROI) do 3x.

Tìm hiểu thêm ở đây:
Adsense Tactics

Watch the latest videos on YouTube.com
Your Name :
Your Email :
Subject :
Message :
Image (case-sensitive):