Custom Search
Ads by VADpay advertising

Bài mới nhất ở Easyadsensevn

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2008

Những ngôn ngữ và quốc gia được Google AdSense hỗ trợ Video Units.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blog của mình! Xin vui lòng góp ý về bài viết. Nếu bạn có nguyện vọng đọc những bài viết mới của mình qua email, bạn có thể Bookmark trang này, hoặc có thể đăng ký email của bạn ở đây. Để biết thêm thông tin, các bạn có thể xem ở các link sau:

Nhân có comment của bạn Phạm Quốc Huy về việc sử dụng Google AdSense for Mobile Content và Video Units, tôi post bài này, nhằm thông báo lại với các bạn những ngôn ngữ Blog và ở những quốc gia nào có thể sử dụng Video Units. Các bạn có thể tham khảo bản tiếng Anh trên Blog của Google AdSense, hay ở Blog tiếng Anh của tôi: http://easyadsensevn.blogspot.com/2008/10/supported-countries-and-languages-for.html

Cụ thể như sau:

1. Ngôn ngữ: Anh, Pháp, Đức, Nhật, Tây Ban Nha.

2. Quốc gia: Úc, Brazil, Canada, Pháp, Ấn Độ, Ireland, Ý, Đức, Nhật, Mexico, Hà Lan, New Zealand, Ba Lan, Tây Ban Nha, Vương Quốc Anh, Mỹ.

Nếu Blog của bạn đáp ứng đầy đủ điều kiện về ngôn ngữ và nơi bạn đang sống thuộc những quốc gia trên thì bạn có thể dùng Video Units.

Thật buồn vì GA chưa hỗ trợ cho Việt Nam cũng như là cho các Blog tiếng Việt. Thậm chí GA cũng chưa hỗ trợ GA for Content cho các Blog tiếng Việt, dù mới đây, GA đã hỗ trợ cho Blog tiếng Thái.

Tôi rất mong trong tương lai gần, Google AdSense sẽ hỗ trợ, ít nhất là GA for Content, cho Blog tiếng Việt, khi đó tôi có cơ hội chèn Ads và trang này, kiếm thêm chút đỉnh :-D

Để hiểu thêm thế nào là Video Units, các bạn có thể xem ở đây.
Rất mong được nhìn thấy những Video từ Youtube trên Blog của các bạn trong một ngày gần nhất!
Add to Technorati Favorites

3 nhận xét:

Advertise online nói...

minh có thể tạo link liên kêt đươc không, và hợp tác cùng nhau nhé, tks

EasyAdsenseVn nói...

Chào bạn Huy,
cảm ơn nhã ý của bạn. Bạn có thể nói rõ hơn về việc tạo link liên kết được không? Làm thế nào để hợp tác? Mình hơi bị mù tịt về vấn đề này :-D.Nếu mình thấy hợp lý thì mình rất sẵn lòng. Cảm ơn.

Advertise online nói...

Mình sẽ add blog tiềng anh của bạn vào my blog líst của mình, và bạn cũng add blog của mình vào, http://advonlineonblog.blogspot.com

Watch the latest videos on YouTube.com
Your Name :
Your Email :
Subject :
Message :
Image (case-sensitive):