Custom Search
Ads by VADpay advertising

Bài mới nhất ở Easyadsensevn

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2008

Làm thế nào để hiển thị "Ý kiến độc giả" trên Blog của bạn trong vòng 1 phút?

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blog của mình! Xin vui lòng góp ý về bài viết. Nếu bạn có nguyện vọng đọc những bài viết mới của mình qua email, bạn có thể Bookmark trang này, hoặc có thể đăng ký email của bạn ở đây. Để biết thêm thông tin, các bạn có thể xem ở các link sau:

Tôi nghĩ rằng có rất nhiều Blogger gặp phải vấn đề như tôi trong việc phản hồi ý kiến độc giả về những bài viết trên Blog của mình. Trách nhiện của bạn trong việc phản hồi độc giả là một trong những lời khuyên để tăng lượng truy cập cho Blog. Tuy nhiên, nhiều lúc chúng ta không biết rằng có những ý kiến mới về những bài viết rất lâu của mình, điều đó làm chậm trễ, thậm chí không phản hồi kịp thời. Một biện pháp để biết khi bạn có ý kiến mới, đó là chúng ta cài đặt lại chức năng của Comments trong thẻ Setting. Trong mục Comment Notification Email, bạn điền email của mình để khi có ý kiến mới, hệ thống sẽ tự động thông báo đến email cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn có quá nhiều ý kiến, bạn tưởng tượng xem, hộp thư của bạn sẽ đầy.
Theo tôi, nếu như chúng ta có thể làm xuất hiện chứng năng: Hiển thị những ý kiến gần đây của độc giả (Show recent comments) thì sẽ dễ dàng hơn cho chúng ta quản lý nó.
Thế chúng ta hiển thị bằng cách nào? Dĩ nhiên là có rất nhiều phương pháp, nhưng cách đơn giản nhất, nhanh nhất mà tôi biết đó là: dùng tiện ích ở trang Blogger-Templates. Các bạn có thể vào Blogger-Templates, điền vào mẫu các thông tin của bạn, sau đó nhấp vào Apply --> Add Widget into my Blog, khi cửa sổ mới xuất hiện, bạn chọn blog mình cần hiển thị ở mục Select a blog, csau đó chọn tiêu đề ở Title, rồi bạn Add Widget. Bạn chỉ tốn trên dưới 1 phút để hoàn thành nó!
Bây giờ bạn có thể ghe thăm Blogger-Templates để hiển thị Ý kiến mới nhất của độc giả! Add to Technorati Favorites

0 nhận xét:

Watch the latest videos on YouTube.com
Your Name :
Your Email :
Subject :
Message :
Image (case-sensitive):