Custom Search
Ads by VADpay advertising

Bài mới nhất ở Easyadsensevn

Thứ Tư, 17 tháng 9, 2008

Kiếm tiền với Homepages Friends - Thật đơn giản

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blog của mình! Xin vui lòng góp ý về bài viết. Nếu bạn có nguyện vọng đọc những bài viết mới của mình qua email, bạn có thể Bookmark trang này, hoặc có thể đăng ký email của bạn ở đây. Để biết thêm thông tin, các bạn có thể xem ở các link sau:

Các bạn đều biết rằng, nếu chúng ta có một tài khoản Google AdSense, chúng ta có thể kiếm tiền từ AdSense for Search Engine. Yahoo! cũng cho chúng ta nguồn lợi đó, nhưng không phải trực tiếp, mà qua sự kết hợp với một công ty Anh, gọi là Homepages Friends (trước đây, Homepages Friends dùng tên khác là MySearchFunds). Các bạn có thể xem trên trang www.phamem.com cũng có biểu tượng của Homepages Friends. Tôi cũng chỉ mới biết đến hình thức kiếm tiền qua mạng này, và hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn về Homepages Friends và làm thế nào để kiếm tiền từ Homepages Friends.

Homepages Friends là công ty của Anh, hoạt động dựa trên việc thu thập lợi tức từ các link được bảo trợ được bạn dùng khi tìm kiếm. Tất cả các máy tìm kiếm mang lại lợi tức như nhau, nhưng công ty này là công ty duy nhất chia lợi nhuận với người dùng theo tỉ lệ 50/50. Công ty này sẽ trả tiền cho bạn qua việc bạn dùng từ khóa tìm kiếm. Bạn sẽ được trả khoảng 2 xu (pence) cho mỗi lần search. Đây không phải là một khoảng tiền lớn, nhưng bạn có thể tăng số tiền này lên sau vài tuần/tháng, tùy thuộc vào số lần bạn tìm kiếm.

Cảnh báo: Bạn đừng nghĩ là có thể qua mặt được Myhpf khi thực hiện tùy tiện các tìm kiếm. Họ có phần mềm để dò xem các từ khóa bạn dùng có đủ "chất lượng" không, rồi sẽ tính tiền theo số từ khóa đó. Trường hợp bạn cố tình Scam, đầu tiên Myhpf sẽ gởi thư cảnh cáo, nếu tái phạm, họ sẽ khóa tài khoản của bạn.

Chú ý rằng, bạn sẽ được trả tiền khi tài khoản của bạn đạt tối thiểu £20, và tiền sẽ chuyển vào tài khoản của bạn 45 ngày sau khi kết thúc tháng mà bạn đủ £20.

Sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn dùng chương trình này. Đầu tiên đăng kýở Sign Up. Bạn sẽ thấy một cửa sổ như sau:
Điền tên, quốc gia, và email liên lạc của bạn, tick vào hộp Terms & Conditions, sau đó click vào > Step 2. Ở cửa sổ mới, bạn sẽ thấy có Bước 2 và Bước 3, thông tin bạn đã đăng ký (ID cho Myhpf, password, email). Bạn nên bỏ qua Bước 2, đến thẳng Bước 3 để cài đặt hộp tìm kiếm của bạn: Click here to change your search box, sau đó chọn Start using it right away. Bạn có thể thấy rõ hơn qua hình dưới đây:
Một email sẽ được gởi đến hộp thư mà bạn đã dùng để đăng ký (bạn nên nhớ password để Sign In, chú ý rằng thỉnh thoảng tin nhắn được gởi trong Bulk). Giờ thì bạn có thể thấy Username của mình trên hộp tìm kiếm (chẳng hạn, tôi dùng User name là EasyAdsenseVn) và bây giờ bạn có thể dùng hộp tìm kiếm của riêng bạn rồi.

Trong cùng một cửa sổ, bạn thấy Click here to go to your homepage and start exploring. Nhấp vào link, bạn sẽ thấy một cửa sổ có dạng:
Nó mang tiền đến cho bạn!

Còn có một nguồn lợi khác khi bạn dùng dịch vụ này, đó là tiền thu được khi giới thiệu bạn bè dùng Myhpf. Máy tìm kiếm có một hệ thống tham chiếu 3 bậc, theo đó, bạn được trả 10% cho mức 1, 5% cho mức 2 và 2.5% cho các lợi tức tham chiếu ở mức 3. Nếu bạn giới thiệu bạn bè tham gia Myhpf, bạn sẽ nhận thêm 10%.

Bạn có thể giới thiệu bạn bè nhờ chức năng gọi là Tell a friend. Kèm email của bạn bè cua bạn vào trong list, Homepages Friends gởi cho bạn bè của bạn một email giải thích cách kiếm tiền qua Myhpf.

Chương trình này thật hay. Hãy đăng nhập ở Sign Up, và làm ơn phản hồi cho tôi mỗi khi bạn nhận được tiền nhờ Homepages Friends.

(Dịch từ EasyAdsenseVn)
Add to Technorati Favorites

0 nhận xét:

Watch the latest videos on YouTube.com
Your Name :
Your Email :
Subject :
Message :
Image (case-sensitive):