Custom Search
Ads by VADpay advertising

Bài mới nhất ở Easyadsensevn

Thứ Năm, 11 tháng 9, 2008

Kiếm tiền từ Blog của bạn

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blog của mình! Xin vui lòng góp ý về bài viết. Nếu bạn có nguyện vọng đọc những bài viết mới của mình qua email, bạn có thể Bookmark trang này, hoặc có thể đăng ký email của bạn ở đây. Để biết thêm thông tin, các bạn có thể xem ở các link sau:

Các bạn thân mến,

khi bạn thiết kế một trang web, một Blog,... mục đích của bạn là mong muốn được chia sẻ với bạn bè khắp nơi, thảo luận với đồng nghiệp, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm,... Lợi tức cũng sinh ra từ Website hay Blog của bạn!

Có rất nhiều cách để kiếm tiền cùng với Blog của mình. Có những Blogger chuyên nghiệp, chẳng hạn như John Chow, Eric Giguere, Darren Rowse(Problogger),...họ kiếm được rất nhiều tiền hàng ngày từ trang Web của họ.

Tôi cũng là người đang học hỏi cách kiếm tiền online. Tôi không có Website, nhưng tôi có Blog từ Blogspot. Google Adsense chấp nhận những Blog từ Blogspot (nhưng phải đáp ứng điều kiện về nội dung và ngôn ngữ của GA). Tôi cố gắng sưu tầm, học hỏi từ những Blogger thành danh để hy vọng có thể áp dụng cho mình. Các bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm kiếm tiền online mà tôi thu thập được từ những bài viết ở khắp nơi trên trang tiếng Anh liên kết với Blog này: http://easyadsensevn.blogspot.com.

Ở bài viết này, tôi xin giới thiệu với các bạn một bài viết, trong đó liệt kê những hình thức kiếm tiền với Blog. Tôi dịch từ một bài viết tiếng Anh, và bạn có thể tìm thấy trong Blog tiếng Anh của tôi.

Blogger có cả tá cơ hội để kiếm tiền trên internet. Một cách rất tốt đó là viết bài và kiến tiền từ những bài đăng của mình. Những nhà quảng cáo họ sẽ trả tiền cho những bài đăng, những Review, hoặc cho bất kỳ một bài viết nào của bạn khi bạn gởi đi.

Có rất nhiều chương trình trên internet đang chờ những bài đăng của bạn. Sau đây sẽ là một list những chương trình "trả tiền-mỗi - bài đăng" ("Pay-per-post"), đảm bảo bạn sẽ kiếm được tiền:


http://payperpost.com/bloggers/get-paid-to-blog.html
http://www.sponsoredreviews.com
http://snapbomb.com/
https://www.blogdistributor.com/
www.smorty.com/
http://www.payu2blog.com/
http://www.weblogsinc.com/
www.bloggingads.com
http://beaguide.about.com/
http://www.blogburner.com/
http://www.linkworth.com/
http://www.paymetoblogaboutyou.com/
http://www.reviewme.com/
http://www.b5media.com/
http://www.blogsvertise.com/
http://www.blogitive.com/
http://contextual.v7n.com/
http://www.blogtoprofit.com

Đây chỉ là danh sách của những chương trình được thẩm định, tất nhiên là còn nhiều chương trình có thể kiếm tiền khác mà bạn có thể thử. Chúng tôi sẽ post thêm vào danh sách này sau khi đã kiểm chứng đầy đủ.

Chúc bạn có thu nhập tốt!!!

Tôi đã đọc qua một bài giới thiệu về Payperpost.com cùng với Sponsoredreviews.com. Tôi sẽ giới thiệu với các bạn ở bài viết tiếp theo. Mong các bạn theo dõi.

Add to Technorati Favorites

0 nhận xét:

Watch the latest videos on YouTube.com
Your Name :
Your Email :
Subject :
Message :
Image (case-sensitive):